Latest Movie :

เกิดมาลุย


เรื่องย่อ : เกิดมาลุย
เกิดมาลุย ... เป็นเรื่องราวอันสุดระทึก ที่เกิดขึ้นกับชีวิตที่เหมือนจะจบสิ้นไปแล้วของนายตำรวจหนุ่มอย่าง เดี่ยว ที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่มีชีวิตของชาวบ้าน นักกีฬา หรือแม้แต่คนทั้งประเทศเป็นเดิมพัน สิ่งเดียวที่เขาจะทำได้เพื่อรักษาแผ่นดินไทยที่เขารักยิ่งไว้ นั่นคือเขาต้อง ลุย กับ มัน 

เรื่องราวเริ่มขึ้นจากการที่รัฐบาล ... ประกาศสงครามกับยาเสพติด มีการออกคำสั่งให้ทุกหน่วยงาน ในราชการติดตามจับกุม ทุกพฤติกรรมที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงการตามล่า นายพลหยาง ขุนพลยาเสพย์ติดที่มีอาณาจักร และเครือข่ายการค้ายาครอบคลุม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทางการได้ทราบข่าวการมากบดาน อยู่ในประเทศไทย จึงระดมหน่วยปฏิบัติราชการลับ หน่วยคอมมานโด มาสะสางภารกิจครั้งนี้

เดี่ยว ... นายตำรวจหนุ่มไฟแรง มุ่งมั่น จริงจัง สังกัดอรินทราช เป็นหนึ่งในผู้ที่รับภารกิจแห่งชาติครั้งนี้ มันเป็นงานที่ท้าทายเลือดนักสู้ที่อยู่ในตัวเขายิ่งนัก และเมื่อเขาและ หัวหน้า ที่เดี่ยวรักและเคารพยิ่ง ได้เดินทางไปในภารกิจครั้งนี้ด้วย และมันก็เป็นอย่างที่พวกเขาคาดคิด การจับกุมราชายาเสพติดต้องฝ่าด่านกองกำลัง พร้อมลูกสมุนนับร้อย ที่ถูกสั่งมาให้ ฆ่า เขาทั้งสอง แต่แล้ว นายพลหยาง ที่เกือบจะหลุดรอดน้ำมือกฎหมาย ก็ต้องสยบแทบเท้าตำรวจหนุ่มอย่างเดี่ยว ... ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง อันทรงเกียรติต่อชีวิตการทำงานของเดี่ยว หากแต่เขากลับไม่มีความรู้สึกต่อสิ่งดังกล่าว เพียงเพราะกุญแจมือที่บัดนี้คล้องนายพลหยาง มันต้องแลกมากับ ชีวิตบริสุทธิ์ ของหัวหน้าที่เขารักยิ่ง 


ตัวอย่างหนัง, Trailer


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movie Socia - ดูหนังออนไลน์ รองรับ IPAD IPHON - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger